เรียนผู้กล้า
เราจะทำการอัปเดตเกมโดยไม่ปิดเซิร์ฟเวอร์ ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2566 ผู้เล่นสามารถเลือกเวลาการอัปเดตได้เองในช่วงระยะเวลาที่เรากำหนด ผู้เล่นที่ยังไม่ได้ทำการอัปเดตยังสามารถเล่นเกมได้ตามปรกติ แต่ฟังก์ชันบางส่วนของเกมจะไม่เปิดให้บริการ
1. การพัฒนาสนามรบ
1.1 การปรับปรุงบัฟมังกรและ บัฟ Dark Slayer
ปรับปรุงรูปแบบการสร้างความเสียหายของบัฟมังกร
ในเวอร์ชั่นเก่า เราได้ทำการปรับรูปแบบการสร้างความเสียหายของบัฟมังกร ซึ่งทำให้มีผู้ใช้บัฟมังกรเพิ่มขึ้น แต่ก็ยังคงน้อยกว่าบัฟ Dark Slayer ดังนั้นในการอัปเดตครั้งนี้ เราจึงปรับให้บัฟมังกรสร้างความเสียหายในรูปแบบของสายฟ้า ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเคลียครีปได้เร็วขึ้น และยังเพิ่มความเสียหายในช่วงทีมไฟต์
- Thuder of Light & Thunder of holy light: สร้างความเสียหายเพิ่มเติมทีละเป้าหมาย → สร้างความเสียหายเป็นสายฟ้าแบบชิ่งเพิ่มเติมต่อเป้าหมายสูงสุด 3 เป้าหมาย

- Thunder of Light: การโจมตีปรกติหรือด้วยสกิลจะสร้างความเสียหาย 60 (+40 ต่อเลเวลของฮีโร่) ความเสียหายเวทในรูปแบบของ chain สายฟ้าต่อครีปและครีปป่า และ สร้างความเสียหาย 30 (+20 ต่อเลเวลของฮีโร่) ความเสียหายเวทในรูปแบบของสายฟ้าต่อฮีโร่ โดยมีคูลดาวน์ 3 วิ และสามารถชิ่งทำความเสียหายได้สูงสุด 3 เป้าหมาย
- Thunder of Holy Light: การโจมตีปรกติหรือด้วยสกิลจะสร้างความเสียหาย 100(+50 ต่อเลเวลของฮีโร่) ความเสียหายเวทในรูปแบบของ chain สายฟ้าต่อครีปและครีปป่า และ สร้างความเสียหาย 50 (+25 ต่อเลเวลของฮีโร่) ความเสียหายเวทในรูปแบบของสายฟ้าต่อฮีโร่ โดยมีคูลดาวน์ 3 วิ และสามารถชิ่งทำความเสียหายได้สูงสุด 3 เป้าหมาย
ฟังก์ชันใหม่ Slayer Path
เพื่อสร้างความสมดุลกับการปรับปรุงของบัฟมังกร เราก็ยังพัฒนาความสามารถในการดันป้อมในช่วงกลางเกมด้วย บัฟ Dark Slayer ใน Beta นี้ ผู้เรียก Dark Slayer จะมีความสามารถพิเศษใหม่ ชื่อ ‘Slayer Path’- Slayer’s Path: เมื่อเรียก Infinite Slayer, คลื่นพลังจะถูกปล่อยจากฐานของทีม ผ่านเลน Infinite Slayer ไปจนถึงฐานของศัตรู
- คลื่นพลังจะสังหารครีปทุกตัวในเลนนั้นๆ โดยทีมจะได้เงินจากการสังหารครีปเพิ่ม 30% และถูกแบ่งให้ฮีโร่ในทีมเท่าๆกัน

- ฮีโร่ในทีม และ Slayer Vanguard ที่อยู่ใน Slayer Path จะได้รับเอฟเฟกต์ลดความเสียหายที่ได้รับลง 10% และสร้างความเสียหายใส่ป้อมแรงขึ้น 10% โดยเอฟเฟกต์นี้จะอยู่เพียง 60 วินาที

1.2 การปรับปรุงการเรียก Slayer
ในการอัปเดตครั้งนี้ เราได้ปรับปรุงระบบการเรียก Slayer เพื่อที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถเรียก Infinite Slayer และ God Slayer จากที่ไหนก็ได้ในสนามรบ และเพื่อเพิ่มความสามารถในการดันเลนของ Slayer
หลังการฆ่า Infinite Slayer และ God Slayer ผู้เล่นสามารถใช้สกิลการเรียก Slayer จากที่ไหนก็ได้ในสนามรบโดยที่ผู้เล่นสามารถลากและเลือกเลนที่อยากปล่อย Slayer ทำให้ผู้เล่นมีความยืดหยุ่นในการเรียกตามกลยุทธของทีม

2. การเพิ่มประสิทธิภาพของประสบการณ์การต่อสู้
2.1 การปรับปรุงการแสดงผล
ในการแข่งขัน ผู้เล่นมักจะพบปัญหาในการระบุสถานะที่เกิดจากสกิลฮีโร่หรือไอเทม เช่น สถานะเป็นอมตะหรือไม่ตกเป็นเป้าหมาย ดังนั้นเราจึงตั้งเป้าที่จะปรับปรุงการแสดงผลสำหรับสถานะเหล่านี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการต่อสู้ของผู้เล่น
2.1.1 เพิ่มเอฟเฟกต์เสียงเมื่อฮีโร่ถูกโจมตีแต่ความเสียหายถูกลดลงจากความสามารถพิเศษ เช่น การต้านดาเมจหรือการเป็นอมตะ

2.1.2 เพิ่มข้อความแจ้ง "Immune" เมื่อฮีโร่ในสถานะที่ไม่สามารถตกเป็นเป้าหมายถูกโจมตีได้ เช่น เมื่อ Lauriel ใช้สกิล 2

2.1.3 เพิ่มเอฟเฟกต์ภาพแสดงผลของ "ลดความเสียหาย" เมื่อฮีโร่ที่ลดความเสียหายถูกโจมตี เช่น เมื่อ Omen อยู่ภายใต้ผลของสกิลที่ 2 และถูกโจมตี

2.2 การปรับปรุงคุณภาพสมรภูมิ
2.2.1 เพิ่มเอฟเฟกต์เวลาฐานฟื้นฟู HP ตัวเองขณะที่ไม่ได้ถูกโจมตี

2.2.2 เราได้ปรับปรุงวิธีการส่งสัญญาณแจ้งเตือนผ่านมินิแมป
ก่อนการปรับ:ผู้เล่นจำเป็นต้องลากสัญญาณไปยังตำแหน่งปุ่มเฉพาะบนเมนูอย่างแม่นยำเพื่อส่งสัญญาณ
หลังการปรับ: ตอนนี้ผู้เล่นสามารถส่งสัญญาณโดยการลากไปยังตำแหน่งใดก็ได้ภายในพื้นที่เกี่ยวข้องบนแผนที่ที่มีปุ่มอยู่
2.3 Hero Rework

Kaine และ Batman
Kaine จะคงสกิน Batman Leatherwing และ Batman Hellbat ไว้ ในขณะที่ตัวดีไซน์ของ Batman ดั้งเดิมจะถูกเปลี่ยนเป็นสกินใหม่ของ Kaine สกินใหม่นี้จะแจกจ่ายให้กับผู้เล่นที่เคยเป็นเจ้าของฮีโร่ Batman หลังการอัปเดต (โดยสกินของ Kaine ที่เป็นร่างดีฟอลต์ของ Batman รวมถึงสกินอื่นๆ ของ Batman ระบบจะทยอยจัดส่งให้ทางกล่องจดหมายในเกม ภายในวันที่ 6 สิงหาคน 2566)
เนื้อเรื่อง
Kaine เกิดที่เมือง Ramboat ตั้งแต่อายุยังน้อย เขามีพลังในการควบคุมเลือด ซึ่งทำให้เขาต้องใช้ชีวิตอย่างหลบซ่อน แต่เมื่อเขาได้พบกับ Stuart ชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปอย่างมาก Stuart ได้กระตุ้นให้ Kaine ฝึกฝนและปลดปล่อยความสามารถของเขาอย่างต่อเนื่อง ผลักดันให้เขากระทำสิ่งที่รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ต่อมา และเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง พ่อแม่ของ Kaine จึงรีบพาเขาออกจาก Ramboat โดยไปขอลี้ภัยกับญาติใน Kazell
ใน Kazell ตัว Kaine ได้เรียนรู้ว่าพลังของเขาเชื่อมโยงกับสายเลือดปีศาจโบราณ และได้เปิดเผยบอกข้อมูลนี้โดยไม่ได้ตั้งใจในจดหมายที่เขาเขียนถึง Stuart หลังจากนั้นไม่นาน ที่อยู่ของ Kaine ก็ตกเป็นเหยื่อของการสังหารหมู่อย่างโหดเหี้ยม เมื่อ Kaine เห็น Stuart กำลังยืนอยู่ท่ามกลางจุดนองเลือดของพ่อแม่ของเขา ก็ตกใจและโจมตีทำร้ายจน Stuart ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่ Kaine จะหนีออกจากที่นั่น ระหว่างที่ Kaine กำลงเดินไปอย่างไร้จุดหมาย เขาก็ได้พบกับ Riktor และ Riktor ก็กลายเป็นผู้สอนแนะนำให้เขากลายเป็นทหารรับจ้างปกป้องผู้อ่อนแอ ขณะที่เขากำลังปราบปรามคนชั่วร้าย Kaine ก็ค้นหาเบาะแสเกี่ยวกับการกระทำของ Stuart ด้วย
รายละเอียดสกิล
สกิลติดตัว
- Shrouded Wings: Invisibility เมื่อ Kaine ไม่ได้ทำดาเมจและไม่มีฮีโร่ศัตรูอยู่ในรัศมี 7 เมตร เขาจะค่อยๆ ได้รับพลังงาน เมื่อพลังงานของเขาเต็ม เขาจะเข้าสู่การพรางหายตัว และเพิ่มระยะการมองเห็น
- Stealth Break: ขณะอยู่ในสถานะพรางตัว Kaine จะใช้พลังงานอย่างต่อเนื่องเมื่ออยู่ในระยะ 7 เมตรของศัตรู หากพลังงานของเขาหมดลง เขาจะออกจากการพรางตัว เมื่อ Kaine สร้างความเสียหาย จะทำให้แถบพลังงานหมดลงเช่นกัน
- หลังจากออกจากสถานะพรางตัว Kaine จะได้รับโบนัสความเร็วในการโจมตี 50% เป็นเวลา 5 วินาที เมื่อเคลื่อนที่เข้าหาฮีโร่ศัตรู Kaine จะได้รับโบนัสความเร็วในการเคลื่อนที่ 20%
สกิลที่ 1 Whirlwind of Blood Kaine สร้างความเสียหายกายภาพ 220 + 50/lv (+90% AD) แก่ศัตรูโดยรอบ จากนั้นสร้างความเสียหายเท่ากันกับเป้าหมายที่มีพลังชีวิตต่ำที่สุดในพื้นที่
สกิลที่ 2 Bloodied Judgment Kaine ขว้างกระสุนเลือดไปยังทิศทางที่กำหนด สร้างความเสียหายกายภาพ 200 + 50/lv (+75% AD) แก่ศัตรูในเส้นทาง และลดความเร็วเคลื่อนที่ 90% และถูกสตั๊นเป็นเวลา 1 วินาที และ Kaine จะฟื้นฟูพลังชีวิต 100/120/140/160/180/200 (+100% AD) เมื่อเครื่องหมายหายไป เป้าหมายจะได้รับความเสียหายทางกายภาพเท่ากับ 20% ของพลังชีวิตที่หายไป เมื่อกระสุนเลือดโดนฮีโร่ศัตรู กระสุนเลือดจะหยุดเคลื่อนไหวและหยุดโจมตีต่อ
สกิลอัลติเมต Sanguinary End Kaine พุ่งไปข้างหน้าในและป้องกันสถานะการควบคุม สร้างความเสียหายกายภาพ 600 + 180/lv (+170% AD) แก่ศัตรูในเส้นทาง
นอกจากนี้ เรายังได้เพิ่มเอฟเฟกต์คืนชีพสำหรับดีไซน์ Batman ดั้งเดิม รวมถึงสกิน Batman Leatherwing และ Batman Hellbat อีกด้วย
3. การปรับสมดุล
3.1 ปรับสมดุลฮีโร่
Quillen (Buff)
สกิลที่ 2: 300 (+40/ฮีโร่เลเวล) + 70% โบนัส AD → 325(+40/ฮีโร่เลเวล) 80% โบนัสAD
มุมมองผู้พัฒนาเกม: หลังจากการปรับครั้งล่าสุดเราพบว่า ประสิทธิภาพของ Quillen ในแรงก์ขั้นสูงนั้นไม่เป็นที่น่าพีงพอใจ เราจึงบัฟตัวละครนี้ขึ้นเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของตัวละครนี้ในแรงก์ขั้นสูง
Celica (Buff)
สกิลอัลติเมต: หลังจากใช้ จะรีเซ็ตคูลดาวน์ของ Skill 1
มุมมองผู้พัฒนาเกม: เราเชื่อว่า Celica ไม่ควรถูกจำกัดเมื่อยกเลิกสถานะปืนใหญ่ เราจึงทำการปรับคูลดาวน์ของตัวละครนี้
Teemee (Buff)
สกิลที่ 1: เมื่อทำความเสียหายให้กับฮีโร่ศัตรู คูลดาวน์ถูกเปลี่ยนจาก 5%- 30% ไปเป็นการรีเซ็ตคูลดาวน์เมื่อพลังถูกชาร์จจนเต็ม หากพลังไม่ได้ถูกชาร์จจนเต็ม การสร้างความเสียหายให้กับศัตรูจะไม่รีเซ็ตคูลดาวน์
มุมมองผู้พัฒนาเกม: ในฐานะซัพพอร์ต Teemee ไม่สามารถแข่งขันใน Meta ปัจจุบัน ทำให้เราอยากเพิ่มการควบคุมให้กับสกิลของตัวละครนี้
3.2 เปลี่ยนประเภทการโจมตี
Paine เปลี่ยนประเภทการโจมตีปกติจากระยะไกลเป็นระยะประชิด
Rourke เปลี่ยนประเภทการโจมตีปกติจากระยะไกลเป็นระยะประชิด
3.2 เพิ่มและปรับสมดุลไอเทม

Eclipsing Bow
มุมมองผู้พัฒนาเกม: ในสมรภูมิ การเอาชีวิตรอดสำคัญต่อการทำดาเมจ การมาของ Eclipsing Bow ทำให้ฮีโร่ระยะไกลสามารถทำดาเมจได้ในระยะที่ปลอดภัยขึ้น และยังลดโอกาสโดนสวนกลับหรือโดนซุ่มโจมตีอีกด้วย
ราคา: 2000 Gold
ส่วนประกอบไอเทม: Shuriken + Gloves + Dagger
ค่าสถานะ: +30% ความเร็วโจมตี, +10% อัตราคริติคอล, +5% ความเร็วเคลี่อนที่
สกิลติดตัว - Wound: การโจมตีปกติจะสร้างความเสียหายกายภาพเพิ่มขึ้น 50 หน่วย (เพิ่มเป็นสองเท่าหากเป็นฮีโร่ระยะไกล), คูลดาว์น 0.35 วินาที
สกิลกดใช้ - Reach: เพิ่มระยะโจมตีปกติขึ้น 150 หน่วย และ ความเร็วเคลื่อนที่ 20% เป็นระยะเวลา 5 วินาที (เอฟเฟกต์เพิ่มระยะโจมตีจะมีผลกับฮีโร่ระยะไกลเท่านั้น) คูลดาว์น 60 วินาที

The Diminisher
มุมมองผู้พัฒนาเกม: ไอเทมชิ้นนี้ถูกออกแบบมาสำหรับฮีโร่ที่ต้องการดาเมจแต่ยังคงสามารถเอาชีวิตรอดในสมรภูมิ การกดใช้งานสกิลกดใช้ในจังหวะที่ถูกต้องจะสามารถช่วยคุณลดทอนดาเมจที่ได้รับอย่างมหาสาร
ราคา: 2120 Gold
ส่วนประกอบไอเทม: Claymore + Magic Ring + Ring of Vitality
ค่าสถานะ: +100 พลังโจมตี, +10% ลดคูลดาว์น, +500 พลังชีวิตสูงสุด
สกิลติดตัว - Cripple: ลดความเร็วเคลื่อนที่ฮีโร่ที่โดนโจมตีด้วยสกิลตัวแรกลง 30% และ ลดดาเมจที่จะได้รับจากฮีโร่ตัวนั้นๆ ลง 20% เป็นระยะเวลา 3 วินาที คูลดาว์น 8 วินาที
สกิลกดใช้ - Sturdy: เพิ่มความสามารถในการลดดาเมจที่จะได้รับลง 40% เป็นเวลา 2 วินาที สามารถกดใช้งานขณะติดสถานะผิดปกติได้ คูลดาว์น 90 วินาที
(สามารถซ้อนทับกับเอฟเฟกต์ลดความเสียหายที่ได้รับจากฮีโร่ทั้งหมดสูงสุด 90%)
3.3 ปรับสมดุลสนามรบ
พลังของ God Slayer
ในเวอร์ชั่นก่อน การโจมตีปกติหรือสกิลจะสร้างความเสียหายเวทเพิ่ม 50 (+30/ฮีโร่เลเวล) ต่อครีปและครีปป่า (คูลดาวน์ 0.3 วิ) สร้างความเสียหายเวท 50(+30/ต่อฮีโร่เลเวล)ต่อฮีโร่ศัตรู (คูลดาวน์ 3 วิ) และได้รับเกราะเท่ากับ 40% ของ HP ในทันที
ในการอัปเดตครั้งนี้ การโจมตีปกติหรือสกิลจะสร้างความเสียหายเวทเพิ่ม 70(+35/ฮีโร่เลเวล) ต่อครีปและครีปป่า (คูลดาวน์ 0.3 วิ) สร้างความเสียหายเวท 70(+35/ต่อฮีโร่เลเวล)ต่อฮีโร่ศัตรู (คูลดาวน์ 3 วิ) และได้รับเกราะเท่ากับ 40% ของ HP ในทันที
4. ปรับรูปแบบการเล่น
4.1 ปรับ Carano Chess- ปรับสมดุลฮีโร่ยอดนิยม และ ยอดแย่ อย่างละ 5 ตัวเพื่อให้อัตราชนะดีขึ้น
5. ปรับปรุงระบบ
5.1 ปรับปรุงระบบสื่อสารด้วยเสียงในทีม
ระหว่างที่ผู้เล่นทำการสื่อสารด้วยเสียงขณะอยู่ในห้องรวมทีม ดนตรีแบ็คกราวด์ในห้องจะถูกลดความดัง เพื่อทำให้ประสบการณ์การสื่อสารของผู้เล่นดีขึ้น
5.2 ปรับการแสดงผลของดิสเพลย์ในห้องล็อบบี้
แก้ปัญหาอีโมติคอนไม่แสดงผลในช่องแชททีมขณะอยู่ในห้องล็อบบี้ และปรับปรุงการแสดงผลของ “กิลด์ออนไลน์” และ “ผู้เล่นจากการแข่งขันเมื่อเร็ว ๆ นี้” ที่มีปัญหาปุ่มเชิญแสดงผลไม่ถูกต้อง
5.3 ปรับปรุงการส่งข้อความส่วนตัวระหว่างผู้เล่น
ในเวอร์ชั่นก่อนหน้า ที่มีจุดสีแดงแจ้งเตือนหลาย ๆ จุดในล็อบบี้ ทำให้ข้อความที่ส่งจากเพื่อนของผู้เล่นไม่ได้ถูกให้ความสนใจ ในเวอร์ชั่นนี้ ข้อความจากเพื่อนจะถูกแสดงด้วยจุดแดงที่มีตัวเลขระบุ
5.4 ระบบเตือนเวลาในการเลือกเลน
เพิ่มการแสดงการเตือนในห้องรอให้ผู้เล่นเลือกเลนที่ต้องการจะเล่น

6. ระบบสนับสนุนเพิ่มเติม
แนะนำเพื่อนที่เหมาะสมกับผู้เล่น โดยระบบจะแนะนำผู้เล่นที่อยู่ในรายชื่อเพื่อนของผู้เล่น โดยดูจากปัจจัยต่างๆ เช่น ฮีโร่ที่ผู้เล่นเล่นบ่อย และฮีโร่ที่เพื่อนเล่นบ่อย
7. แก้บัค และ ปรับปรุงระบบ- การตั้งค่าในสนามรบ จะมีการเพิ่มปุ่มปิดการส่งสัญญาณอัตโนมัติ ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเลือกใช้งาน หรือ ไม่ก็ได้
- ปรับปรุงระบบการส่งสัญญาณอัตโนมัติเมื่อโดนบุกบัฟแดง หรือ บัฟฟ้าให้ดีขึ้น
- แก้บัคที่มีการแสดงผลคูลดาว์นการเกิดของมังกรใหญ่
- ปรับระบบการประกาศคูลดาว์นการเกิดของมังกรใหญ่ให้ดีขึ้น
- ปรับเปลี่ยนการแสดงผลของระยะการโจมตีของฮีโร่ระยะไกล เช่น Slimz, Lindis, Eland'orr, Hayate, The Joker, Elsu, Krizzix, Arum, Rouie, Sephera, Fennik แต่ระยะการโจมตีจริงยังคงเหมือนเดิม